Kính gửi Quý khách hàng,
Chúng tôi chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm Máy tiệt trùng sấy khô bình sữa Haenim và Bộ bàn chải điện thông minh dành cho bé Brush Monster ạ.

★ Để đăng ký bảo hành thành công, vui lòng làm theo quy trình đăng ký bên dưới. Ngoài ra, vui lòng đảm bảo kiểm tra <Trong những trường hợp sau, đăng ký bảo hành sẽ không thể thực hiện> cùng nhau ạ.

1. Khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng tại cửa hàng khi mua sản phẩm Haenim.
2. Khách hàng cần điền đầy đủ các thông tin trên phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm.
3. Khách hàng vui lòng chụp ảnh hoá đơn cùng với phiếu bảo hành đã điền đủ thông tin. Sau đó gửi email đến <cs@bettermoms.vn>.
4. Haenim Vietnam sẽ gửi email xác nhận đăng kí bảo hành đến khách hàng khi nhận được email đăng kí bảo hành từ quý khách.
5. Khách hàng cần lưu ý điền thật đầy đủ chính xác các thông tin để tránh việc phải cập nhật thêm thông tin với Haenim Việt Nam.
6. Haenim Việt Nam chỉ chấp nhận đăng kí bảo hành với khách hàng trong vòng 15 ngày kể từ khi khách hàng nhận được sản phẩm từ nhà bán lẻ.

※ Chú ý : Trong những trường hợp sau, đăng ký bảo hành sẽ không thể thực hiện.

1. Nếu giá sản phẩm Haenim trên hóa đơn mua hàng của khách hàng vi phạm cam kết “Chống Bán Phá Giá ” của Haenim Việt Nam với các nhà bán lẻ.
2. Nếu khách hàng không thể cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin mà Haenim Việt Nam yêu cầu.
3. Nếu khách hàng không trả lời email yêu cầu bổ sung thông tin.
4. Nếu khách hàng không nhận được email xác nhận từ Haenim Vietnam.

Sau khi hoàn tất đăng ký bảo hành, Quý khách hàng sẽ nhận được email xác nhận của BetterMoms.

Nếu Quý khách hàng có bất kỳ vấn đề, hãy nói chuyện với chúng tôi.

BetterMoms và Haenim Vietnam luôn hoan nghênh sự liên hệ của Quý khách hàng. Xin cảm ơn.